công an thị trấn Thọ Xuân thông báo về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn thị trấn
Trong thời gian gần đây, tình hình hoạt động của tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua mạng viễn thông, mạng internet, mạng xã hội diễn biến phức tạp, xảy ra trên địa bàn huyện Thọ Xuân nói chung và địa bàn thị trấn Thọ Xuân nói riêng với nhiều thủ đoạn hoạt động mới, tinh vi, gây thiệt hại lớn về tài sản của người dân, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân.
Để phòng ngừa tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng, Đề nghị bà con Nhân dân cần chú ý một số số thủ đoạn, biện pháp phòng ngừa như sau:
I. THỦ ĐOẠN LỢI DỤNG LÒNG THAM CỦA NGƯỜI DÂN
1. Lừa đảo nhận quà từ nước ngoài
Các đối tượng kết bạn qua Facebook, Zalo... giới thiệu là người nước ngoài để làm quen với bị hại, hứa hẹn chuyển về cho bị hại một món hàng, quà có giá trị lớn. Sau đó bố trí các đối tượng giả danh nhân viên sân bay, hải quan, bưu điện, thuế... liên lạc với bị hại thông báo tiền, hàng đã chuyển về Việt Nam, phải nộp các loại thuế, lệ phí, cước phí để có thể nhận tiền, hàng hóa từ nước ngoài gửi về, bị hại phải chuyển tiền vào tài khoản tại ngân hàng do chúng cung cấp sau đó ngắt liên lạc, chiếm đoạt tiền. (Cái này thương là nhắn tin qua Facebook và Zalo)
2. Lừa tuyển cộng tác viên bán hàng trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Sen Đỏ...)
Các đối tượng mạo danh nhân viên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Sendo, Lazada ) tuyển cộng tác viên làm các nhiệm vụ chuyển tiền thanh toán các đơn hàng tăng tương tác, doanh số theo các đơn hàng bất kỳ mà chúng gửi, hứa hẹn trả tiền công và lợi nhuận cao từ 10% đến 30%. Sau khi tạo dựng niềm tin cho bị hại bằng một số đơn hàng giá trị nhỏ thanh toán hoa hồng đầy đủ, chúng yêu cầu bị hại thanh toán đơn hàng giá trị lớn hơn, sau đó đưa ra các lý do người cộng tác vi phạm quy định như lỗi sai cú pháp, vượt quá định mức số tiền thanh toán trong ngày, quá hạn dẫn đến bị khóa tài khoản và yêu cầu bị hại chuyển thêm nhiều lần tiền để bảo lãnh, xác minh tài khoản thì mới cho rút lại tiền gốc và lãi. Đối tượng đưa bị hại vào tình trạng muốn lấy lại tiền, tiếc tiền nên phải theo cho đến khi hết khả năng thanh toán thì mới biết bị lừa.
3. Lừa đảo kêu gọi đầu tư tài chính, tiền ảo
Lừa đảo qua kêu gọi người dân bỏ tiền tham gia đầu tư, mua - bán, giao dịch các loại tiền ảo, tiền kỹ thuật số, tiền mã hóa (Bitcoin, Etherum, USDT ) trên các sàn giao dịch quyền chọn nhị phân (Binary Option - BO), sàn đầu tư ngoại hối gắn mác giấy phép hoạt động của nước ngoài, kèm theo các lời cam đoan, hứa hẹn lợi nhuận lớn, bảo hiểm vốn Khi huy động được lượng tiền đủ lớn, các đối tượng chủ sàn sẽ can thiệp làm mất giá trị của đồng tiền ảo, điều chỉnh kết quả giao dịch thắng thua một cách tinh vi hoặc đánh sập hệ thống để chiếm đoạt toàn bộ số tiền của nhà đầu tư.
4. Lừa đảo trúng thưởng
Các đối tượng sử dụng mạng xã hội (Zalo, facebook ) có giao diện giống các công ty, tập đoàn kinh doanh, nhắn thông tin khuyến mại hoặc trúng thưởng đến người sử dụng. Để tạo sự tin tưởng cho nạn nhân, chúng thường tạo ra những chương trình khuyến mại, trúng thưởng có giá trị cao như xe máy SH, điện thoại, ô tô Sau đó chúng dẫn dụ bị hại truy cập các trang web giả mạo điền thông tin cá nhân như email, tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng để nhận giải thưởng nhưng nhằm mục đích chiếm đoạt thông tin cá nhân và tiền từ tài khoản ngân hàng hoặc yêu cầu bị hại nộp tiền lệ phí để nhận giải thưởng rồi chiếm đoạt.
II. THỦ ĐOẠN LỢI DỤNG LÒNG TIN CỦA NGƯỜI DÂN
1. Lừa đặt cọc mua hàng nhằm chiếm đoạt tài sản
Các đối tượng đăng tin bán ô tô, xe máy, thiết bị điện tử, đồ dùng trên các trang mạng xã hội (Facebook, zalo, ). Sau khi nhận được tiền đặt cọc bằng hình thức chuyển khoản trước từ người đặt mua hàng, đối tượng không giao hàng hoặc giao hàng giả, sau đó khóa trang mạng, cắt liên lạc, chiếm đoạt tài sản.
2. Chiếm đoạt quyền sử dụng tài khoản cá nhân (zalo, facebook ), mạo danh người thân, người quen để lừa vay tiền, chuyển tiền
Các đối tượng chiếm quyền sử dụng tài khoản Facebook, Zalo của người sử dụng, giả danh chủ tài khoản nhắn tin cho người thân, bạn bè hoặc các mối quan hệ uy tín để vay tiền hoặc nhờ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng (do chúng cung cấp) sau đó chiếm đoạt tài sản.
Ví dụ như có trường hợp gia đình có con xuất khẩu bên nhật bị đối tượng hack nick Facebook giả danh nhắn tin về bảo mẹ ra ngân hàng chuyển tiền cho một người bạn khác làm cùng (do bạn đó thẻ ngân hàng trục trặc không chuyển được mà gia đình bạn ấy đang cần tiền gấp), vài ngày sau bạn trả cả gốc và thêm tiền công chuyển là 3 triệu. Người mẹ tin tưởng đã chuyển 65 triệu và đã bị chiếm đoạt.
3. Lừa vay vốn qua mạng
Lợi dụng tâm lý muốn được vay vốn với số tiền lớn, lãi suất thấp, không cần thế chấp tài sản, thủ tục nhanh gọn, các đối tượng đã đăng tin cho vay vốn thông qua các ứng dụng, mạng xã hội như (Zalo, Facebook ). Sau khi tiếp cận được nạn nhân, chúng sử dụng sim, tài khoản thuộc các trang mạng xã hội để hướng dẫn thực hiện thủ tục vay thông qua các ứng dụng tài chính online. Tiếp theo, chúng yêu cầu nạn nhân chuyển tiền nhiều lần vào các tài khoản mà chúng cung cấp với các lý do như chuyển tiền để chứng minh tài chính, nộp tiền thuế khoản vay, chuyển tiền để bảo đảm hồ sơ vay, tài khoản yêu cầu vay bị sai hoặc thiếu thông tin; số tiền vay vượt quá định mức vay Sau khi nạn nhân chuyển tiền thì các đối tượng nhanh chóng rút tiền khỏi tài khoản, khóa sim, cắt đứt liên lạc nhằm chiếm đoạt tài sản.
III. THỦ ĐOẠN LỢI DỤNG SỰ SỢ HÃI CỦA NGƯỜI DÂN
1. Mạo danh thông báo của ngân hàng, tổ chức tín dụng để chiếm đoạt quyền sử dụng tài khoản
Đối tượng mạo danh nhân viên ngân hàng để gửi tin nhắn, gọi điện thông báo tài khoản của khách hàng có dấu hiệu hoạt động bất thường, đang bị trừ phí hoặc đăng ký một số dịch vụ mà khách hàng không hề hay biết dọa khóa tài khoản. Để giải quyết các vấn đề trên, đối tượng hướng dẫn khách hàng truy cập trang web giả mạo ngân hàng, cài đặt ứng dụng do chúng tạo ra nhằm đánh cắp các thông tin tài khoản ngân hàng gồm: Tên đăng nhập, mật khẩu, mã OTP ngân hàng, rồi chúng rút tiền trong tài khoản để chiếm đoạt.
2. Lừa giả danh cơ quan Công an, Viện Kiểm sát, Tòa án
Đối tượng giả danh là cán bộ Công an, Viện kiểm sát, Tòa án gọi điện với nạn nhân thông báo có liên quan đến vụ án hình sự, ma túy, rửa tiền xuyên quốc gia để gây sức ép, dọa nạt làm người dân hoang mang, làm giả các lệnh bắt giam, khởi tố của Cơ quan Công an để đe dọa nạn nhân, yêu cầu nạn nhân chuyển tiền vào tài khoản do chúng cung cấp để phục vụ công tác điều tra, chứng minh số tiền của bị hại có liên quan đến tội phạm hay không, nếu không sẽ được hoàn trả. Bị hại nghĩ mình không phạm tội nên đã chuyển tiền vào tài khoản do đối tượng cung cấp hoặc tài khoản do mình tạo ra rồi cung cấp mã OTP cho đối tượng, sau đó bị chiếm đoạt tiền.
3. Lừa thông báo phạt vi phạm hành chính (vi phạm giao thông, nợ cước điện, nước )
Các đối tượng giả danh nhân viên viễn thông gọi điện thông báo nợ cước viễn thông; nhân viên điện lực gọi điện thông báo nợ cước, dọa cắt điện; giả danh Cảnh sát giao thông gọi điện thông báo phạt nguội, gây tai nạn bỏ trốn nhưng thực chất, thủ đoạn của các đối tượng là sử dụng phần mềm công nghệ cao (voice over IP - cách gọi sử dụng ứng dụng truyền tải giọng nói qua mạng máy tính), giả số điện thoại trên màn hình, giả số điện thoại công khai của các cơ quan nhà nước để gọi điện đến thuê bao di động, điện thoại bàn của người dân gây hoang mang, lo sợ nhằm khai thác thông tin cá nhân, để người dân cung cấp mã OTP tài khoản ngân hàng nhằm chiếm đoạt tài sản.
BIỆN PHÁP PHÒNG NGỪA
1. Cảnh giác với các số điện thoại lạ, số giả gọi đến yêu cầu xác minh thu thập thông tin tài khoản ngân hàng...(Số điện thoại giả thường có dấu "+" ở đầu số).
2. Nếu có người tự xưng là cán bộ Công an, Viện kiểm sát, Tòa án... gọi đến thông báo yêu cầu điều tra thì đề nghị họ cho biết tên, địa chỉ nơi làm việc để đến trực tiếp trao đổi. Ghi nhận lại nội dung và báo ngay cho cơ quan Công an.
3. Không cung cấp thông tin cá nhân, số tài khoản ngân hàng cho người khác nếu chưa cần thiết.
4. Tuyệt đối không giao tiền, chuyển tiền vào tài khoản người khác, kể cả người thân khi chưa biết rõ nội dung và người nhận tiền chuyển khoản. Trường hợp gọi, nhắn tin đề nghị chuyển tiền thông qua mạng Facebook, Zalo, phải gọi điện thoại xác nhận cụ thể, rõ ràng nội dung chuyển tiền thì mới tiến hành chuyển.
Khi phát hiện các biểu hiện nghi vấn có dấu hiệu lừa đảo hãy thông báo ngay cho cơ quan Công an thị trấn Thọ Xuân để phòng tránh. Mọi thông tin về ANTT vui lòng phản ánh về Công an thị trấn Thọ Xuân qua số điện thoại trực ban 0237 3833 393 hoặc nhóm Zalo ANTT khu phố để được tiếp nhận, xử lý.
Công an thị trấn Thọ Xuân thông báo.
Tin cùng chuyên mục
-
CẢNH BÁO THỦ ĐOẠN GIẢ LÀ THÁM TỬ NHẮN TIN ĐE DỌA TỐNG TIỀN
09/12/2024 00:00:00 -
HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN SƠ KẾT CÔNG TÁC BẢO ĐẢM TRẬT TỰ ATGT 9 THÁNG ĐẦU NĂM 2024 VÀ TRIỂN KHAI CHỈ THỊ SỐ 35/CT-TTG NGÀY 17/9/2024 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
17/10/2024 00:00:00 -
CÔNG AN HUYỆN THỌ XUÂN TĂNG CƯỜNG TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VỀ TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG
26/09/2024 00:00:00 -
Kế hoạch Tuyển chọn lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở trên địa bàn thị trấn Thọ Xuân
17/09/2024 00:00:00
công an thị trấn Thọ Xuân thông báo về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn thị trấn
Trong thời gian gần đây, tình hình hoạt động của tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua mạng viễn thông, mạng internet, mạng xã hội diễn biến phức tạp, xảy ra trên địa bàn huyện Thọ Xuân nói chung và địa bàn thị trấn Thọ Xuân nói riêng với nhiều thủ đoạn hoạt động mới, tinh vi, gây thiệt hại lớn về tài sản của người dân, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân.
Để phòng ngừa tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng, Đề nghị bà con Nhân dân cần chú ý một số số thủ đoạn, biện pháp phòng ngừa như sau:
I. THỦ ĐOẠN LỢI DỤNG LÒNG THAM CỦA NGƯỜI DÂN
1. Lừa đảo nhận quà từ nước ngoài
Các đối tượng kết bạn qua Facebook, Zalo... giới thiệu là người nước ngoài để làm quen với bị hại, hứa hẹn chuyển về cho bị hại một món hàng, quà có giá trị lớn. Sau đó bố trí các đối tượng giả danh nhân viên sân bay, hải quan, bưu điện, thuế... liên lạc với bị hại thông báo tiền, hàng đã chuyển về Việt Nam, phải nộp các loại thuế, lệ phí, cước phí để có thể nhận tiền, hàng hóa từ nước ngoài gửi về, bị hại phải chuyển tiền vào tài khoản tại ngân hàng do chúng cung cấp sau đó ngắt liên lạc, chiếm đoạt tiền. (Cái này thương là nhắn tin qua Facebook và Zalo)
2. Lừa tuyển cộng tác viên bán hàng trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Sen Đỏ...)
Các đối tượng mạo danh nhân viên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Sendo, Lazada ) tuyển cộng tác viên làm các nhiệm vụ chuyển tiền thanh toán các đơn hàng tăng tương tác, doanh số theo các đơn hàng bất kỳ mà chúng gửi, hứa hẹn trả tiền công và lợi nhuận cao từ 10% đến 30%. Sau khi tạo dựng niềm tin cho bị hại bằng một số đơn hàng giá trị nhỏ thanh toán hoa hồng đầy đủ, chúng yêu cầu bị hại thanh toán đơn hàng giá trị lớn hơn, sau đó đưa ra các lý do người cộng tác vi phạm quy định như lỗi sai cú pháp, vượt quá định mức số tiền thanh toán trong ngày, quá hạn dẫn đến bị khóa tài khoản và yêu cầu bị hại chuyển thêm nhiều lần tiền để bảo lãnh, xác minh tài khoản thì mới cho rút lại tiền gốc và lãi. Đối tượng đưa bị hại vào tình trạng muốn lấy lại tiền, tiếc tiền nên phải theo cho đến khi hết khả năng thanh toán thì mới biết bị lừa.
3. Lừa đảo kêu gọi đầu tư tài chính, tiền ảo
Lừa đảo qua kêu gọi người dân bỏ tiền tham gia đầu tư, mua - bán, giao dịch các loại tiền ảo, tiền kỹ thuật số, tiền mã hóa (Bitcoin, Etherum, USDT ) trên các sàn giao dịch quyền chọn nhị phân (Binary Option - BO), sàn đầu tư ngoại hối gắn mác giấy phép hoạt động của nước ngoài, kèm theo các lời cam đoan, hứa hẹn lợi nhuận lớn, bảo hiểm vốn Khi huy động được lượng tiền đủ lớn, các đối tượng chủ sàn sẽ can thiệp làm mất giá trị của đồng tiền ảo, điều chỉnh kết quả giao dịch thắng thua một cách tinh vi hoặc đánh sập hệ thống để chiếm đoạt toàn bộ số tiền của nhà đầu tư.
4. Lừa đảo trúng thưởng
Các đối tượng sử dụng mạng xã hội (Zalo, facebook ) có giao diện giống các công ty, tập đoàn kinh doanh, nhắn thông tin khuyến mại hoặc trúng thưởng đến người sử dụng. Để tạo sự tin tưởng cho nạn nhân, chúng thường tạo ra những chương trình khuyến mại, trúng thưởng có giá trị cao như xe máy SH, điện thoại, ô tô Sau đó chúng dẫn dụ bị hại truy cập các trang web giả mạo điền thông tin cá nhân như email, tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng để nhận giải thưởng nhưng nhằm mục đích chiếm đoạt thông tin cá nhân và tiền từ tài khoản ngân hàng hoặc yêu cầu bị hại nộp tiền lệ phí để nhận giải thưởng rồi chiếm đoạt.
II. THỦ ĐOẠN LỢI DỤNG LÒNG TIN CỦA NGƯỜI DÂN
1. Lừa đặt cọc mua hàng nhằm chiếm đoạt tài sản
Các đối tượng đăng tin bán ô tô, xe máy, thiết bị điện tử, đồ dùng trên các trang mạng xã hội (Facebook, zalo, ). Sau khi nhận được tiền đặt cọc bằng hình thức chuyển khoản trước từ người đặt mua hàng, đối tượng không giao hàng hoặc giao hàng giả, sau đó khóa trang mạng, cắt liên lạc, chiếm đoạt tài sản.
2. Chiếm đoạt quyền sử dụng tài khoản cá nhân (zalo, facebook ), mạo danh người thân, người quen để lừa vay tiền, chuyển tiền
Các đối tượng chiếm quyền sử dụng tài khoản Facebook, Zalo của người sử dụng, giả danh chủ tài khoản nhắn tin cho người thân, bạn bè hoặc các mối quan hệ uy tín để vay tiền hoặc nhờ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng (do chúng cung cấp) sau đó chiếm đoạt tài sản.
Ví dụ như có trường hợp gia đình có con xuất khẩu bên nhật bị đối tượng hack nick Facebook giả danh nhắn tin về bảo mẹ ra ngân hàng chuyển tiền cho một người bạn khác làm cùng (do bạn đó thẻ ngân hàng trục trặc không chuyển được mà gia đình bạn ấy đang cần tiền gấp), vài ngày sau bạn trả cả gốc và thêm tiền công chuyển là 3 triệu. Người mẹ tin tưởng đã chuyển 65 triệu và đã bị chiếm đoạt.
3. Lừa vay vốn qua mạng
Lợi dụng tâm lý muốn được vay vốn với số tiền lớn, lãi suất thấp, không cần thế chấp tài sản, thủ tục nhanh gọn, các đối tượng đã đăng tin cho vay vốn thông qua các ứng dụng, mạng xã hội như (Zalo, Facebook ). Sau khi tiếp cận được nạn nhân, chúng sử dụng sim, tài khoản thuộc các trang mạng xã hội để hướng dẫn thực hiện thủ tục vay thông qua các ứng dụng tài chính online. Tiếp theo, chúng yêu cầu nạn nhân chuyển tiền nhiều lần vào các tài khoản mà chúng cung cấp với các lý do như chuyển tiền để chứng minh tài chính, nộp tiền thuế khoản vay, chuyển tiền để bảo đảm hồ sơ vay, tài khoản yêu cầu vay bị sai hoặc thiếu thông tin; số tiền vay vượt quá định mức vay Sau khi nạn nhân chuyển tiền thì các đối tượng nhanh chóng rút tiền khỏi tài khoản, khóa sim, cắt đứt liên lạc nhằm chiếm đoạt tài sản.
III. THỦ ĐOẠN LỢI DỤNG SỰ SỢ HÃI CỦA NGƯỜI DÂN
1. Mạo danh thông báo của ngân hàng, tổ chức tín dụng để chiếm đoạt quyền sử dụng tài khoản
Đối tượng mạo danh nhân viên ngân hàng để gửi tin nhắn, gọi điện thông báo tài khoản của khách hàng có dấu hiệu hoạt động bất thường, đang bị trừ phí hoặc đăng ký một số dịch vụ mà khách hàng không hề hay biết dọa khóa tài khoản. Để giải quyết các vấn đề trên, đối tượng hướng dẫn khách hàng truy cập trang web giả mạo ngân hàng, cài đặt ứng dụng do chúng tạo ra nhằm đánh cắp các thông tin tài khoản ngân hàng gồm: Tên đăng nhập, mật khẩu, mã OTP ngân hàng, rồi chúng rút tiền trong tài khoản để chiếm đoạt.
2. Lừa giả danh cơ quan Công an, Viện Kiểm sát, Tòa án
Đối tượng giả danh là cán bộ Công an, Viện kiểm sát, Tòa án gọi điện với nạn nhân thông báo có liên quan đến vụ án hình sự, ma túy, rửa tiền xuyên quốc gia để gây sức ép, dọa nạt làm người dân hoang mang, làm giả các lệnh bắt giam, khởi tố của Cơ quan Công an để đe dọa nạn nhân, yêu cầu nạn nhân chuyển tiền vào tài khoản do chúng cung cấp để phục vụ công tác điều tra, chứng minh số tiền của bị hại có liên quan đến tội phạm hay không, nếu không sẽ được hoàn trả. Bị hại nghĩ mình không phạm tội nên đã chuyển tiền vào tài khoản do đối tượng cung cấp hoặc tài khoản do mình tạo ra rồi cung cấp mã OTP cho đối tượng, sau đó bị chiếm đoạt tiền.
3. Lừa thông báo phạt vi phạm hành chính (vi phạm giao thông, nợ cước điện, nước )
Các đối tượng giả danh nhân viên viễn thông gọi điện thông báo nợ cước viễn thông; nhân viên điện lực gọi điện thông báo nợ cước, dọa cắt điện; giả danh Cảnh sát giao thông gọi điện thông báo phạt nguội, gây tai nạn bỏ trốn nhưng thực chất, thủ đoạn của các đối tượng là sử dụng phần mềm công nghệ cao (voice over IP - cách gọi sử dụng ứng dụng truyền tải giọng nói qua mạng máy tính), giả số điện thoại trên màn hình, giả số điện thoại công khai của các cơ quan nhà nước để gọi điện đến thuê bao di động, điện thoại bàn của người dân gây hoang mang, lo sợ nhằm khai thác thông tin cá nhân, để người dân cung cấp mã OTP tài khoản ngân hàng nhằm chiếm đoạt tài sản.
BIỆN PHÁP PHÒNG NGỪA
1. Cảnh giác với các số điện thoại lạ, số giả gọi đến yêu cầu xác minh thu thập thông tin tài khoản ngân hàng...(Số điện thoại giả thường có dấu "+" ở đầu số).
2. Nếu có người tự xưng là cán bộ Công an, Viện kiểm sát, Tòa án... gọi đến thông báo yêu cầu điều tra thì đề nghị họ cho biết tên, địa chỉ nơi làm việc để đến trực tiếp trao đổi. Ghi nhận lại nội dung và báo ngay cho cơ quan Công an.
3. Không cung cấp thông tin cá nhân, số tài khoản ngân hàng cho người khác nếu chưa cần thiết.
4. Tuyệt đối không giao tiền, chuyển tiền vào tài khoản người khác, kể cả người thân khi chưa biết rõ nội dung và người nhận tiền chuyển khoản. Trường hợp gọi, nhắn tin đề nghị chuyển tiền thông qua mạng Facebook, Zalo, phải gọi điện thoại xác nhận cụ thể, rõ ràng nội dung chuyển tiền thì mới tiến hành chuyển.
Khi phát hiện các biểu hiện nghi vấn có dấu hiệu lừa đảo hãy thông báo ngay cho cơ quan Công an thị trấn Thọ Xuân để phòng tránh. Mọi thông tin về ANTT vui lòng phản ánh về Công an thị trấn Thọ Xuân qua số điện thoại trực ban 0237 3833 393 hoặc nhóm Zalo ANTT khu phố để được tiếp nhận, xử lý.
Công an thị trấn Thọ Xuân thông báo.